होम / ਸਪੋਰਟਸ / MasterCard ਘਰੇਲੂ ਕ੍ਰਿਕਟ ਲਈ BCCI ਦੇ ਨਵੇਂ ਸਿਰਲੇਖ ਸਪਾਂਸਰ ਵਜੋਂ ਲਵੇਗਾ Paytm ਦੀ ਥਾਂ

MasterCard ਘਰੇਲੂ ਕ੍ਰਿਕਟ ਲਈ BCCI ਦੇ ਨਵੇਂ ਸਿਰਲੇਖ ਸਪਾਂਸਰ ਵਜੋਂ ਲਵੇਗਾ Paytm ਦੀ ਥਾਂ

BY: Manpreet Kaur • LAST UPDATED : July 26, 2022, 11:02 am IST
MasterCard ਘਰੇਲੂ ਕ੍ਰਿਕਟ ਲਈ BCCI ਦੇ ਨਵੇਂ ਸਿਰਲੇਖ ਸਪਾਂਸਰ ਵਜੋਂ ਲਵੇਗਾ Paytm ਦੀ ਥਾਂ

MasterCard to replace Paytm as BCCI new title sponsor

ਇੰਡੀਆ ਨਿਊਜ਼, MasterCard to replace Paytm as BCCI new title sponsor: ਮਾਸਟਰਕਾਰਡ ਹੁਣ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਸਾਰੇ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਅਤੇ ਘਰੇਲੂ ਕ੍ਰਿਕਟ ਲਈ BCCI ਦਾ ਨਵਾਂ ਟਾਈਟਲ ਸਪਾਂਸਰ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ। ਪਹਿਲਾਂ ਇਹ ਸਪਾਂਸਰਸ਼ਿਪ Paytm ਕੋਲ ਸੀ। ਪਰ ਹੁਣ ਬੀਸੀਸੀਆਈ ਨੇ ਇਹ ਸਪਾਂਸਰਸ਼ਿਪ ਮਾਸਟਰਕਾਰਡ ਨੂੰ ਸੌਂਪ ਦਿੱਤੀ ਹੈ।

ਸਤੰਬਰ ‘ਚ ਵਿਸ਼ਵ ਚੈਂਪੀਅਨ ਆਸਟ੍ਰੇਲੀਆ ਖਿਲਾਫ ਹੋਣ ਵਾਲੀ ਸੀਰੀਜ਼ ਬੀਸੀਸੀਆਈ ਦੇ ਟਾਈਟਲ ਸਪਾਂਸਰ ਦੇ ਰੂਪ ‘ਚ ਮਾਸਟਰਕਾਰਡ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਸੀਰੀਜ਼ ਹੋਵੇਗੀ। ਭਾਰਤ ਆਸਟਰੇਲੀਆ ਦੇ ਖਿਲਾਫ ਮੋਹਾਲੀ (20 ਸਤੰਬਰ), ਨਾਗਪੁਰ (23 ਸਤੰਬਰ) ਅਤੇ ਹੈਦਰਾਬਾਦ (25 ਸਤੰਬਰ) ਵਿੱਚ 3 ਟੀ-20 ਮੈਚ ਖੇਡੇਗਾ।

ਭਾਰਤ ਤ੍ਰਿਵੇਂਦਰਮ (28 ਸਤੰਬਰ), ਗੁਹਾਟੀ (1 ਅਕਤੂਬਰ) ਅਤੇ ਇੰਦੌਰ (3 ਅਕਤੂਬਰ) ਵਿੱਚ ਦੱਖਣੀ ਅਫਰੀਕਾ ਵਿਰੁੱਧ 3 ਟੀ-20 ਮੈਚਾਂ ਨਾਲ ਵਿਸ਼ਵ ਕੱਪ ਦੀਆਂ ਤਿਆਰੀਆਂ ਪੂਰੀਆਂ ਕਰੇਗਾ। ਇਸ ਸੀਰੀਜ਼ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਦੱਖਣੀ ਅਫਰੀਕਾ ਖਿਲਾਫ 3 ਵਨਡੇ ਵੀ ਖੇਡੇ ਜਾਣਗੇ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਸਾਰੀਆਂ ਸੀਰੀਜ਼ ਦੇ ਟਾਈਟਲ ਰਾਈਟਸ ਹੁਣ Paytm ਤੋਂ Mastercard ਨੂੰ ਟਰਾਂਸਫਰ ਕੀਤੇ ਜਾਣਗੇ।

ਅਧਿਕਾਰ ਮਾਸਟਰਕਾਰਡ ਨੂੰ ਟ੍ਰਾਂਸਫਰ ਕੀਤੇ ਗਏ

ਬੀਸੀਸੀਆਈ ਨੇ ਅੰਤ ਵਿੱਚ ਮਾਸਟਰਕਾਰਡ ਨੂੰ ਅਧਿਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਸੌਂਪਣ ਲਈ ਪੇਟੀਐਮ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰ ਲਿਆ ਹੈ। ਅਧਿਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਰੁਪਏ ਦੀ ਬਰਾਬਰ ਕੀਮਤ ‘ਤੇ ਦੁਬਾਰਾ ਸੌਂਪਿਆ ਗਿਆ ਹੈ। 3.8 ਕਰੋੜ ਪ੍ਰਤੀ ਮੈਚ। BCCI ਨੇ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕੀਤੀ ਹੈ ਕਿ PayTM ਨੇ ਭਾਰਤੀ ਕ੍ਰਿਕਟ ਦੇ ਨਾਲ ਸਪਾਂਸਰਸ਼ਿਪ ਸੌਦੇ ਨੂੰ ਅੱਧ ਵਿਚਾਲੇ ਛੱਡਣ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਹੈ।

ਡਿਜੀਟਲ ਪੇਮੈਂਟ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਬੀਸੀਸੀਆਈ ਨੂੰ 5 ਜੁਲਾਈ ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕੀਤਾ ਸੀ ਕਿ ਉਹ ਭਾਰਤੀ ਕ੍ਰਿਕਟ ਦੇ ਟਾਈਟਲ ਸਪਾਂਸਰ ਵਜੋਂ ਜਾਰੀ ਰੱਖਣ ਵਿੱਚ ਦਿਲਚਸਪੀ ਨਹੀਂ ਰੱਖਦੇ। ਇਹ ਅਧਿਕਾਰ ਸਿਰਫ਼ Paytm ਦੀ ਬੇਨਤੀ ‘ਤੇ ਮਾਸਟਰਕਾਰਡ ਨੂੰ ਦਿੱਤੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ। ਬੀਸੀਸੀਆਈ ਦੇ ਇੱਕ ਸੂਤਰ ਨੇ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਕਿਹਾ

“ਹਾਂ, ਉਸਨੇ ਅਧਿਕਾਰਾਂ ਦੇ ਤਬਾਦਲੇ ਲਈ ਬੇਨਤੀ ਭੇਜੀ ਸੀ। ਇਹ ਸੱਚ ਹੈ ਕਿ ਕਿਸੇ ਤੀਜੀ ਧਿਰ ਨੂੰ ਅਧਿਕਾਰ ਸੌਂਪਣ ਦੀ ਵਿਵਸਥਾ ਹੈ। ਨਵੇਂ ਸਪਾਂਸਰ ਨਾਲ ਇਕਰਾਰਨਾਮਾ ਦੋ ਹਫ਼ਤਿਆਂ ਦੇ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਪੂਰਾ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ। ਉਹ 2023 ਤੱਕ ਭਾਈਵਾਲ ਵਜੋਂ ਜਾਰੀ ਰਹਿਣਗੇ।

ਰਾਈਟਸ ਦੀ ਕੀਮਤ ਪ੍ਰਤੀ ਮੈਚ ₹3.80 ਕਰੋੜ

ਪੇਟੀਐਮ ਨੇ ਸਾਲ 2019 ਵਿੱਚ BCCI ਨਾਲ ₹326.80 ਕਰੋੜ ਵਿੱਚ ਸਪਾਂਸਰ ਟਾਈਟਲ ਸੌਦੇ ‘ਤੇ ਹਸਤਾਖਰ ਕੀਤੇ ਸਨ। ਇਹ ਸੌਦਾ 2023 ਤੱਕ ਜਾਰੀ ਰਹਿਣਾ ਸੀ। ਪਰ Paytm ਨੇ ਇਸ ਨੂੰ ਵਿਚਾਲੇ ਹੀ ਛੱਡਣ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਡਿਜੀਟਲ ਪੇਮੈਂਟ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਬੀਸੀਸੀਆਈ ਨੂੰ 5 ਜੁਲਾਈ ਨੂੰ ਇਸ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਸੀ

ਉਹ ਭਾਰਤੀ ਕ੍ਰਿਕਟ ਦੇ ਟਾਈਟਲ ਸਪਾਂਸਰ ਦੇ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਬਣੇ ਰਹਿਣ ਵਿਚ ਦਿਲਚਸਪੀ ਨਹੀਂ ਰੱਖਦੇ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਅਧਿਕਾਰਾਂ ਦੀ ਕੀਮਤ ਪ੍ਰਤੀ ਮੈਚ 3.80 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਸੀ। ਇਹ ₹2.4 ਕਰੋੜ ਦੀ ਪਿਛਲੀ ਪ੍ਰਤੀ ਮੈਚ ਕੀਮਤ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ 58% ਵਾਧੇ ਵਾਲੇ ਮੁੱਲ ‘ਤੇ ਸੀ। 2015 ਵਿੱਚ, Paytm ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਭਾਰਤੀ ਕ੍ਰਿਕਟ ਦਾ ਟਾਈਟਲ ਸਪਾਂਸਰ ਬਣਿਆ।

ਹੁਣ Paytm ਨੇ BCCI ਨੂੰ ਮਾਸਟਰਕਾਰਡ ਨੂੰ ਅਧਿਕਾਰ ਸੌਂਪਣ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਬੀਸੀਸੀਆਈ ਨੇ ਪੇਟੀਐਮ ਦੀ ਇਸ ਬੇਨਤੀ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰ ਲਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਹੁਣ ਭਾਰਤੀ ਕ੍ਰਿਕਟ ਦਾ ਨਵਾਂ ਟਾਈਟਲ ਸਪਾਂਸਰ ਮਾਸਟਰਕਾਰਡ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ: Garena Free Fire Max Redeem Code Today 26 July 2022

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ: ਮਿਤਾਲੀ ਰਾਜ ਮਹਿਲਾ ਆਈਪੀਐਲ ਵਿੱਚ ਖੇਡਣ ਲਈ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਵਾਪਸੀ

ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਜੁੜੋ :  Twitter Facebook youtube

Tags:

Get Current Updates on, India News, India News sports, India News Health along with India News Entertainment, and Headlines from India and around the world.

ADVERTISEMENT

लेटेस्ट खबरें

ADVERTISEMENT